Advertise

0932 55 4444 HappyMomSpa@gmail.com
 

Gói khoẻ đẹp toàn diện sau sinh

Lợi ích của việc massage sau sinh :

  • Massage sau sinh giúp máu huyết lưu thông và nâng tử cung về vị trí củ, massage sẽ giúp cho máu được lưu thông giúp các cơ không bị căng gồng, người mẹ được thư giãn, massage cũng có tcs dụng thiêu đốt mỡ của cơ thể, tăng cường hệ thống miễn dịch, tăng cường cơ bắp và làm cho dẻo dai mô liên kết của bạn.
  • Tuy nhiên, liệu pháp massage cho các sản phụ sau sinh là liệu pháp khác biệt so với liệu pháp massage dành cho người bình thường, nên cần có kỹ thuật viên có trình độ để ngăn ngừa khả năng hậu sản cũng như đạt hiệu quả cao nhất.

Nguyên liệu happy mom spa: với 100% nguyên liệu tự nhiên, các mẹ có thể nhìn trực tiếp nguyên liệu thô như : gừng, ngải cứu, xả hoặc cảm nhận hương tinh chất từ dầu dừa hay dầu tràm.

Tai sao các nguyên liệu chăm sóc da của Happy Mom spa lại đạt hiệu quả cao như vậy:

  • Rất nhiều mẹ thắc mắc, khi tự đắp tinh nghệ trộn lòng đỏ trứng gà, hoặc sử dụng dịch vụ từ các bên khác nhau, tất cả đều xuất phat từ nghệ, nhưng đến với liệu trình làm trắng hồng da của Happy Mom Spa lại khác biệt hoàn toàn như vậy?
  • Chúng tôi khẳng định, Happy Mom spa có sản phẩm chăm sóc da “độc quyền”:
  • Quy trình chế tạo nguyên liệu được thực hiện nghiệm ngặt đạt chất lượng  phải trãi qua nhiều công đoạn rất công phu, tỉ mỉ, tuân theo các nguyên tắc bất di bất dịch từ đầu cho đến cuối, sản phẩm được chế biến theo quy trình phơi sương, phơi nắng, pha chế và hạ thổ.

Các mẹ chú ý :

  • Theo quan điểm phương Đông, vạn vật được chi phối bằng thuyết âm dương ngũ hành, và cơ thể con người cũng như vậy. Quá trình sinh nở sẽ khiến cơ thể suy giảm khí huyết, chính vì vậy, việc chăm sóc sau sinh theo phương pháp dân gian là cần thiết, nhưng chăm sóc như thế nào để đảm bảo an toàn và khoa học nhất

Phương pháp chăm sóc khoa học :

  • phương pháp chăm sóc diễn ra theo một quy trình khoa học kéo dài hơn 1 tháng kết hợp Đông- Tây y và thay đổi theo cơ địa từng người, Happy Mom Spa sẽ tư vấn kỹ hơn theo từng cơ địa khách hàng khi chúng tôi qua chăm sóc và kiểm tra ở buổi đầu tiên của liệu trình..

Tại sao phụ nữ sinh thường nên chăm sóc từ 7-10 ngày, sinh mổ từ 14-20 ngày sau sinh, liệu có quá sớm để chăm sóc hay không?

  • Các mẹ thân mến, vì đây là liệu trình bao gồm Chăm Sóc và liệu trình Làm đẹp, chính vì vậy, các mẹ làm sớm ngay sau sinh thì sẽ hưởng được nhiều quyền lợi từ việc chăm sóc, kiêng cử sao cho đúng cách, ngoài ra, liệu trình này sẽ được thực hiện trong thời kỳ hậu sản nên da sản phụ cũng như vòng 2 sẽ được phục hồi sớm nhất.

Kiêng cữ đúng cách :

  • Sau khi trở về nhà, người mẹ trẻ được chăm sóc bằng rất nhiều thảo dược tự nhiên như gừng, ngãi cứu, nghệ giúp hồi phục sức khỏe, tái tạo da và lấy lại vóc dáng
  • Chăm sóc sau sinh nhằm mục đích kích thích các tia sữa giúp điều tiết sữa nhiều hơn ngăn ngừa khả năng bị tắt tia sữa, đây là chứng bệnh mà bất kì sản phụ nào cũng thấy e sợ, ngoài ra chăm sóc sau sinh còn giúp ngăn ngừa lão hóa da và sổ bụng, đồng thời giúp giữ ấm và mềm cơ bụng, hỗ trợ phòng và chữa trị các bệnh phụ khoa
GÓI LIỆU TRÌNHTHỜI GIANLIỆU PHÁP
Economy (10 buổi)60-85'24
Standard (15 buổi)60-90'30
Premium (20 buổi)60-100'30
V-I-P (30 buổi)70-120'32 

Hãy nhớ rằng bạn chỉ sinh con từ 1 đến 2 lần trong đời, và việc sử dụng dịch vụ chăm sóc sau sinh, chăm sóc sức khỏe sau sinh cũng chính là bạn đang tự thưởng cho mình phần thưởng xứng đang sau khi hoàn thành nghĩa vụ thiêng liêng nhất của người phụ nữ và đây cũng là cách chăm sóc con tốt hơn vì con sẽ được hấp thu toàn bộ dưỡng chất quý báu nhất được sản sinh từ nguồn cơ thể khỏe mạnh của mẹ .

Với điều kiện cuộc sống ngày càng được nâng cao , sự hiểu biết về sức khỏe sau sinh được phổ cập rộng rãi, các mẹ thời hiện đại chỉ cần tuân thủ nguyên tắc “nghỉ ngơi điều độ, ăn uống hợp lý, môi trường vệ sinh, vận động phù hợp, tinh thần thoải mái” sau khi sinh, các mẹ sẽ nhanh chóng hồi phục sức khỏe.

Tham khảo dịch vụ chăm sóc sau sinh của HAPPY MOM SPA : 

  • Gói phục hồi truyền thống
  • Gói khỏe đẹp toàn diện
  • Gói da trắng dáng ngọc
  • Làm đẹp sau sinh
  • Khỏe Đẹp Toàn Diện Sau Sinh 
  • Gói chăm sóc phục hồi sau sinh
  • Massage Ngực cho mẹ sau sinh

Ngoài ra nếu HAPPY MOM SPA cung cấp dịch vụ hoàn hảo sau sinh và dịch vụ chăm sóc các bé sơ sinh trọn gói tại NHÀ . 

Happy Mom Spa luôn sẵn sang tư vấn chi tiết về giải pháp trong vấn đề sức khỏe cũng như sắc đẹp của chị em bầu. Hãy Liên hệ với chúng tôi Ngay Hôm Nay để có thông tin chi tiết : Giờ mở cửa: 09 h - 19h
Địa chỉ: 270A Trương Công Định, P3, Vũng Tàu
E-mail: happymomspa@gmail.com
Điện thoại: 0254 288 889 - 0932 55 4444​


Megaphone icon Mọi Thắc Mắc Cần Được Tư Vấn Xin Vui Lòng Liên Hệ:
Hotline : 093.255.4444

Địa chỉ : 270A Trương Công Định, P3, TP Vũng Tàu
Điện thoại : ( 0254 ).6288.889 - 0908.098.138
Email : HappyMomSpa@gmail.com
Website : www.HappyMomSpa.com
Facebook : www.facebook.com/HappyMomSpa
 
Spa của Mẹ Sau Sinh - Happy Mom Spa © 2011

Design by : Phương Nguyễn Blog