Advertise

0932 55 4444 HappyMomSpa@gmail.com
 

TRỊ THÂM NÁCH, BẸN, MÔNG SAU SINH


Icon Facebook: Cherry Blossom Có thể bạn đang sở hữu một làn da trắng đẹp mịn màng, trông bạn rất duyên dáng và đầy nét quyến rũ. Tuy nhiên chỉ còn vùng da nách bị thâm. Bạn suy nghĩ gì ? khi người yêu, chồng hay một người nào đó đột nhiên nhìn thấy vùng nách thâm đen của bạn ? Theo số liệu khảo sát của một tạp chí làm đẹp ở Mỹ: Dù bạn có hấp dẫn và quyến rũ đến đâu nhưng nếu để một vùng trên cơ thể bị khiếm khuyết như: thâm nách, thâm mông thì coi như vẻ đẹp của bạn có thể bị suy giảm đến 90% trong con mắt của người khác. Nghĩa là người nhìn sẽ bị sốc và tụt cảm hứng đến 90% ngay sau đó.Icon Facebook: Broken Heart Emoticon
Bạn có từng để ý? Khi vận động với các môn thể thao hay làm những công việc nặng ở nhà, phía dưới nách bạn là mồ hôi ướt át cộng với phần da nách thâm đen tạo ra một cảm giác hoàn toàn không được sạch sẽ. Đây chỉ là một khuyết điểm nhỏ nhưng nếu bạn không chú ý khắc phục thì nó đã vô tình làm giảm đến 90% vẻ đẹp tự nhiên của bạn.Icon Facebook: Facebook Unsure Smiley
Bạn từng muốn được diện những bộ cánh sexy như áo ba lỗ, áo dây, váy quai, bikini… ??? Nhưng bạn lại không thể tự tin, không giám cử động mạnh trước mặt mọi người và cứ phải khép lép hai cánh tay vì da nách bị đen ?Icon Facebook: Emoticon Shedding Tears


4 NGUYÊN NHÂN CHÍNH LÀM DA BẠN BỊ THÂM

Chúng ta thử cùng nhau phân tích nguyên nhân. Có rất nhiêù lí do gây ra việcthâm đen vùng da nhạy cảm này. Những lí do chính như:

Icon Facebook: Index finger Ngồi làm việc quá lâu trong một tư thế
Icon Facebook: Index finger Dùng trang phục lót bó sát, với chất liệu cứng
Icon Facebook: Index finger Dùng mỹ phẩm gây kích ứng da,
Icon Facebook: Index finger Sau quá trình sinh nở...

Và đó là những vùng da nhạy cảm, tập trung nhiều dây thần kinh và mạch máu nên thường phản ứng với những kích ứng nhỏ... lâu ngày sẽ tạo nên hiện tượng thâm xỉn màu.

 GIẢI PHÁP HẾT THÂM TẠM THỜI DÀNH CHO BẠN 

Icon Facebook: Revolving hearts Emoji Giải pháp trị liệu đầu tiên cho việc ngăn chặn sự phát triển của các hắc tố da vùng này. Cần duy trì một chế độ ăn uống, sinh hoạt lành mạnh như thường xuyên làm sạch tế bào chết và dưỡng ẩm những vùng da bị thâm hằng ngày.
Icon Facebook: Revolving hearts Emoji Mặc đồ thoáng mát, không cọ xát vào da càng gây nên các vết lằn, vết thâm.
Icon Facebook: Revolving hearts Emoji Sử dụng kem đặc trị làm giảm, mờ những vùng thâm đen dưới cánh tay, vùngbẹn... cũng là những biện pháp hữu hiệu trong việc điều trị.



Những lưu ý trong quá trình xóa bỏ hiện tượng bị thâm nách.

Icon Facebook: Cross mark emoticon Không được cạo hoặc dùng các chất tẩy lông.
Icon Facebook: Cross mark emoticon Sử dụng các chất tẩy tráng tự nhiên để tránh tình trạng hư tổn da.
Icon Facebook: Cross mark emoticon Dưỡng ẩm để vùng da mỏng này được an toàn.
Icon Facebook: Cross mark emoticon Tẩy tế bào chết để loại bỏ những bụi bẩn.
Icon Facebook: Cross mark emoticon Điều chỉnh chế độ ăn uống hợp lý.

Các phương pháp làm trắng nách

Dùng phèn chua:
Trong phèn chua chứa nhiều chất Alumen có khả năng sát trùng, tiêu diệt vi khuẩn, vậy nên sử dụng phen chua là lựa chọn của nhiều mẹ bởi vừa trị được thâm mà ngăn ngừa bệnh lý hôi nách.
Mẹ chỉ cần tán nhỏ hoặc xay phèn chua thành bột rồi rây mịn để tránh thương tổn khi tiếp xúc với da nách mỏng. Mẹ nên thường xuyên sử dụng sau khi tắm hoặc trước khi mặc đồ.

Dùng chanh tươi:
Trong chanh tươi chứa lượng lớn axit giúp sát trùng và loại bỏ được những vùng da tối màu, đồng thời lượng vitamin C trong chanh giúp kích thích độ sáng của da, đẩy lùi những vùng da sạm, tối màu.
Mẹ chỉ cần dùng một lát chanh chà xát nhẹ lên vùng da khoảng 5 phút và rửa lại bằng nước sạch rồi thoa kem dưỡng ẩm.

Mẹ có thể áp dụng những biện pháp thiên nhiên để đảm bảo an toàn sức khỏe, tiết kiệm chi phí như phèn chua, chanh, bột trà xanh, nghệ, các loại dầu dưỡng ẩm như oliu, dầu dừa,…

Dầu oliu và tinh bột nghệ: trộn hồn hợp dầu oliu và nghệ theo tỷ lệ 1:2 và massage đều xung quanh bẹn, kiên trì một thời gian sẽ có được vùng da mịn màng không còn xuất hiện những vết thâm.

Đường nâu và cám gạo: sử dụng hỗn hợp đường nâu và cám gạo cùng với một ít nước massage đều lên vùng mông, bẹn mỗi lần tắm vì đường nâu có tác dụng tẩy đi tế bào chết, các vết thâm và cám gạo giúp vùng da vừa được tẩy đó trắng mịn hơn.

Dùng dầu dừa: thành phần vitamin E có trong dầu dừa giúp làm sáng da, đồng thời cũng cung cấp độ ẩm nhất định cho vùng da để da mềm mại. Các mẹ chỉ cần massage nhẹ nhàng với dầu dừa khoảng 15 phút hằng ngày rồi rửa sạch bằng nước ấm.

Dùng cà chua chín: trong cà chua chứa nhiều vitamin giúp làm trắng da, đánh bật những vùng da sạm màu, mẹ chỉ cần cắt lát trái cà chua và xoa đều lên mông, bẹn khoảng 10 phút rồi rữa lại với nước sạch.

Trị thâm bằng công nghệ

Hiện nay có nhiều dịch vụ CHĂM SÓC SAU SINH, thẩm mỹ viện, spa có nhiều công nghệ giúp phục vụ cho việc làm đẹp của phụ nữ. Các mẹ sẽ được các kỹ thuật viên có tay nghề lâu năm chăm sóc, kết hợp bí quyết giữa truyền thống và hiện đại sẽ giúp các mẹ nhanh chóng lấy lại được sức khỏe cũng như sắc đẹp.Icon Facebook: Thumb Up (y) Like Facebook Emoticon
Làm đẹp có rất nhiều cách, đánh bật những vùng da tối màu cũng rất dễ dàng, nhưng cần quá trình không phải ngày một ngày hai, mẹ hãy cân nhắc và lựa chọn những phương pháp hiệu quả mà an toàn đối với sức khỏe của bản thân.Icon Facebook: Facebook Heart Emoticon



Megaphone icon Mọi Thắc Mắc Cần Được Tư Vấn Xin Vui Lòng Liên Hệ:
Hotline : 093.255.4444

Địa chỉ : 270A Trương Công Định, P3, TP Vũng Tàu
Điện thoại : ( 0254 ).6288.889 - 0908.098.138
Email : HappyMomSpa@gmail.com
Website : www.HappyMomSpa.com
Facebook : www.facebook.com/HappyMomSpa
 
Spa của Mẹ Sau Sinh - Happy Mom Spa © 2011

Design by : Phương Nguyễn Blog