Advertise

0932 55 4444 HappyMomSpa@gmail.com
 

Mách Mẹ Các Cách Để Sở Hữu Một Làn Da Căng Bóng Mịn Màng Như Các Sao Hàn

Icon Facebook: Facebook Kiss EmoticonMách Mẹ Các Cách Để Sở Hữu Một Làn Da Căng Bóng Mịn Màng Như Các Sao Hàn Icon Facebook: Facebook Kiss Emoticon
Icon Facebook: Womans hat emoji Để có làn da căng bóng tự nhiên, mịn màng ngoài việc sử dụng các loại mỹ phẩm giúp da căng bóng, ta hãy quan tâm đến việc thay đổi một số thói quen thường ngày, rất nhỏ thôi nhưng đem lại hiệu quả dưỡng da không ngờ đấy. Sau đây Happy Mom Spa xin chia sẻ đến các bạn một số bí quyết giúp các mẹ có thể chăm sóc cho làn da mình thêm khỏe mạnh nhé!!

Icon Facebook: Cocktail Glass Emoticon Uống đủ nước mỗi ngày: Các mỹ nhân Hàn tin tưởng tuyệt đối rằng uống nhiều nước sẽ giúp họ duy trì một làn da khỏe mạnh. Do đó, họ xây dựng thói quen bắt đầu mỗi buổi sáng bàng một cốc nước ấm, hoặc một cốc nước ấm có thê vài giọt mật ong và một lát chanh tươi.



Icon Facebook: Facebook Rose Emoticon Xức nước hoa hồng cho da bằng tay trần: Xu hướng này nổi tiếng kể từ khi Yoona – ngôi sao của nhóm nhạc nữ SNSD chia sẻ, thay vì dùng bông, cô cho nước hoa hồng ra tay đã rửa sạch và vỗ nhẹ nhàng lên da mặt. Ngày nay, đây đã trở thành cách làm đẹp phổ biến tại Hàn.

Icon Facebook: Strawberry Emoticon Đắp mask: Không phải tự nhiên mà Hàn Quốc trở thành cường quốc về mỹ phẩm, đặc biệt là cái nôi sản sinh ra các loại mask đắp mặt lừng danh. Sản phẩm mặt nạ được các ngôi sao Hàn Quốc cực kỳ yêu chuộng. Dù có đi chăm sóc da thường xuyên ở spa đắt tiền, họ vẫn  duy trì thới quen đắp mặt nạ dạng gói mà trong đó có chứa sẵn các tinh chất cần thiết cho da như mật ong, trái cây các loại, collagen, vitamin hay thậm chí là tinh thể vàng. Mặt nạ thường được đắp với cường độ từ 2 – 3 lần mỗi tuần. 


Icon Facebook: Blonde Girl Emoticon Rửa mặt và tẩy tế bào chết: Khí hậu Việt Nam chúng ta đặc biệt nóng bức và khói bụi nhiều, do đó phần lớn người Việt có làn da dầu. Dầu thừa trên da cộng với khói bụi từ môi trường là điều kiện hoàn hảo để sản sinh mụn. Do đó, hãy nhớ mỗi khi về nhà việc đầu tiên bạn cần làm là tẩy trang và rửa mặt thật sạch dù có trang điểm hay không. Và đừng quên tẩy tế bào chết cho da đều đặn 2 lần mỗi tuần để da sạch mụn ẩn và dễ hấp thụ dưỡng chất từ mỹ phẩm dưỡng da.




Icon Facebook: Princess Emoticon Chăm sóc da đều đặn tại spa và thẩm mỹ viện: Nếu da bạn mắc những vấn đề không thể giải quyết tại nhà bằng kem dưỡng và mỹ phẩm đặc trị, bạn buộc phải tới viện da liễu hoặc các trung tâm chuyên về da để được kiểm tra tình hình và có phương án điều trị dứt điểm. Thói quen sinh hoạt và đôi khi là yếu tố di truyền khiến nhiều bạn mắc những bệnh về da mà không biết, vô tình khiến các bạn sống khép kín, mặc cảm và tự ti. Khi rơi vào tình trạng trên, hãy mạnh dạn tìm đến các chuyên gia để tìm câu trả lời và cách khắc phục những bệnh về da một cách dứt điểm bạn nhé. Happy Mom Spa với các liệu trình điều trị sau sinh, sẽ có nhiều phương pháp giúp bạn khắc phục nhựng nhược điểm về làn da của mình.



Icon Facebook: Bell Emoticon Icon Facebook: Bell Emoticon Ngoài ra Happy Mom Spa xin giới thiệu đến các bạn công nghệ TIÊM CĂN BÓNG DA HÀN QUỐC, là công nghệ siêu vi điểm trị liệu y khoa, đưa những dưỡng chất cần thiết vào da nhanh hơn, dễ hơn, an toàn hơn bằng cách cấy vào da (lớp thượng – trung – hạ bì da với độ sâu từ 0-5mm) nhằm tái tạo, phục hồi các tế bào hư tổn, giúp da được giữ ẩm sâu, làm da căng bóng, trẻ hoá và trắng sáng đồng nhất. Công nghệ siêu vi điểm này sẽ thực hiện cùng lúc 3 nhiệm vụ: THAY THẾ – TÁI TẠO – PHỤC HỒI các tế bào già cỗi, sắp xếp lại cấu trúc da. Đồng thời, ức chế sự phát triển của sắc tố Melanin, mang lại làn da trắng mịn bật tone. Nhờ đó, những vùng da bị lão hóa, chùng, chảy xệ, tức thì trở căng bóng, trắng sáng và đầy sức sống. Đồng thời chúng còn xóa được các nếp nhăn nhỏ một cách tuyệt đối Icon Facebook: Thumb Up (y) Like Facebook Emoticon.

Icon Facebook: High heels emoticon Công Nghệ Tiêm Căng Bóng Da Hàn Quốc dành cho đối tượng nào?
      
Icon Facebook: Index finger Trường hợp da khô, da mất nước, da nhăn nheo, chảy xệ, kém sáng, sẹo, lỗ chân lông to, thâm, nám,vùng da mắt có vết nhăn mảnh, nhẹ.
Icon Facebook: Index finger Làn da của người trẻ trung muốn bổ sung collageb để căng mịn, sáng hồng tự nhiên.
Icon Facebook: Index finger Áp dụng cho cả NAM và NỮ, phù hợp với độ tuổi từ 18 trở lên.







Megaphone icon Mọi Thắc Mắc Cần Được Tư Vấn Xin Vui Lòng Liên Hệ:
Hotline : 093.255.4444

Địa chỉ : 270A Trương Công Định, P3, TP Vũng Tàu
Điện thoại : ( 0254 ).6288.889 - 0908.098.138
Email : HappyMomSpa@gmail.com
Website : www.HappyMomSpa.com
Facebook : www.facebook.com/HappyMomSpa
 
Spa của Mẹ Sau Sinh - Happy Mom Spa © 2011

Design by : Phương Nguyễn Blog