Advertise

0932 55 4444 HappyMomSpa@gmail.com
 

ĂN GÌ ĐỂ CHỮA HÔI NÁCH? NÊN KIÊNG NHỮNG THỰC PHẨM NÀO?

Icon Facebook: Palm Emoticon ĂN GÌ ĐỂ CHỮA HÔI NÁCH? NÊN KIÊNG NHỮNG THỰC PHẨM NÀO?

Icon Facebook: Bouquet Emoticon Tuy thực sự khó tin nhưng việc ăn uống có thể giúp bạn hạn chế mồ hôi, góp phần giảm mùi cải thiện bệnh hôi nách. Vậy ăn gì để chữa hôi nách? Thực phẩm nào nên kiêng tránh tăng mùi hôi? Happy Mom Spa xin chia sẻ chi tiết trong bài viết này.Icon Facebook: Happy Facebook smiley red in face

Icon Facebook: Steaming bowl Ăn gì để chữa hôi nách?
Theo phân tích từ giới chuyên môn, việc ăn và không nên ăn các loại thực phẩm hàng ngày cũng ảnh hưởng tới việc lan rộng hoặc hạn chế mùi hôi nách. Bạn nên sử dụng những thực phẩm thanh đạm, nhiều nước, giàu chất xơ đặc biệt là hoa quả tươi để tình trạng hôi nách không bị nặng mà còn cải thiện, cụ thể:

Icon Facebook: Index finger Uống ít nhất 2.5 lít nước mỗi ngày
90% người bị hôi nách nghĩ rằng uống nước nhiều sẽ ra mồ hôi nhiều khiến mùi khó chịu. Tuy nhiên, đây là suy nghĩ hoàn toàn sai lầm. Khi bạn uống càng nhiều nước, quá trình trao đổi chất, đào thải độc tố diễn ra nhanh hơn. Chính vì vậy, mùi hôi khi tiết ra sẽ bớt chất cặn bã độc tố làm mùi giảm đi rất nhiều.


Trung bình 1 người bình thường nên uống 2 lít nước mỗi ngày thì người bị hôi nách phải uống nhiều hơn. Tùy vào tình trạng và cân nặng mỗi người sẽ uống từ 2.5 – 3.5 lít nước mỗi ngày. Thay vì chỉ dùng nước lọc bạn có thể uống nước trà xanh sẽ rất tốt cho quá trình chữa hôi nách.

Icon Facebook: Index finger Lựa chọn sử dụng các thực phẩm chứa nhiều canxi và magie
Thành phần hợp chất canxi và magie trong các loại thực phẩm chúng ta ăn hàng ngày có khả năng ngăn ngừa ức chế mùi hôi tiết ra nhiều tại vùng nách. Vì vậy, nếu bạn tăng cường những thực phẩm này trong khẩu phần ăn hàng ngày sẽ rất tốt để chữa hôi nách. Một số thực phẩm chứa nhiều canxi và magie như: bơ, phomai, các loại đậu, chuối, súp lơ, bông cải xanh, ….



Icon Facebook: Index finger Ăn nhiều hoa quả tươi đặc biệt là dưa hấu
Ăn gì để chữa bệnh hôi nách? Hoa quả tươi là thực phẩm chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng nhiều. Hoa quả vốn rất nhiều vitamin vô cùng tốt cho sức khỏe còn giúp tăng tốc độ bài tiết giúp hạn chế mùi hôi. Đặc biệt bạn nên ăn nhiều dưa hấu để tình trạng hôi nách của bạn được cải thiện nhanh chóng.


Icon Facebook: Vibration mode emoticon Khi bị hôi nách cần kiêng những thực phẩm nào? Icon Facebook: Vibration mode emoticon
Ăn gì để chữa hôi nách? Bên cạnh những thực phẩm nên bổ sung thì bạn cũng nên hạn chế và kiêng một số loại thực phẩm không tốt cho bệnh hôi nách của mình. Có nhiều thực phẩm gây tăng tiết tuyến mồ hôi và khiến mùi khó chịu hơn.

Icon Facebook: Octopus Hạn chế ăn các món cay nồng hoặc có quá nhiều tỏi
Những thực phẩm cay nồng, nhiều ớt sẽ mang theo mùi khó chịu vào cơ thể và theo tuyến mồ hôi tiết ra ngoài nên nếu bạn ăn nhiều những món ăn cay mùi hôi nách sẽ nặng hơn nhiều. Chính vì vậy những loại gia vị có mùi nồng như tỏi thì tốt nhất bạn nên hạn chế ăn nhiều để giảm mùi hôi nách.



Icon Facebook: Octopus Sử dụng ít thực phẩm giàu chất đạm
Các thực phẩm nhiều chất đạm sẽ khiến cơ thể có cảm giác nóng và tăng tiết ra nhiều mồ hôi hơn bình thường. Những thực phẩm như tôm, cua, cá, thịt bò, hải sản …. bạn nên hạn chế ăn ít để tình trạng hôi nách không biến chuyển tệ hơn.

Icon Facebook: Octopus Chất kích thích, có cồn sẽ khiến bệnh hôi nách thêm nghiêm trọng
Tại sao dù làm việc môi trường văn phòng nhưng nhiều người tình trạng hôi nách vẫn nặng dần nguyên nhân chính là do sử dụng quá nhiều chất kích thích và cồn như cafe, rượu, bia, … Nếu muốn bệnh hôi nách thuyên giảm thì bạn không còn cách nào phải kiêng những thức uống nhiều cồn.


Icon Facebook: Pumpkin Emoticon Chữa bệnh hôi nách nên ăn gì? Không nên ăn gì? đã được Happy Mom Spa phân tích rất chi tiết phía trên. Và chúng tôi cũng khuyến cáo việc thay đổi một số loại thực phẩm trong thực đơn hàng ngày chỉ là hỗ trợ bên cạnh các liệu pháp điều trị hôi nách chứ không có công dụng chữa bệnh hôi nách được.

Icon Facebook: Wedding emoticon Bạn quan tâm và muốn biết về phương pháp điều trị hôi nách tận gốc xin mời bạn đến với Happy Mom Spa để trải nghiệm liệu pháp độc quyền tiêm trị hôi nách, là 1 liệu pháp hiện đại của Châu Âu kết hợp những máy móc hiện đại và kỹ thuật của các chuyên viên giúp trị dứt điểm hôi nách chỉ trong 1 lần điều trị.Giúp cho tất cả các chị em đặc biệt là các mẹ sau sinh sẽ nhanh chóng lấy lại sự tự tin trong giap tiếp và sinh hoạt thường ngày.Icon Facebook: Princess Emoticon

Megaphone icon Mọi Thắc Mắc Cần Được Tư Vấn Xin Vui Lòng Liên Hệ:
Hotline : 093.255.4444

Địa chỉ : 270A Trương Công Định, P3, TP Vũng Tàu
Điện thoại : ( 0254 ).6288.889 - 0908.098.138
Email : HappyMomSpa@gmail.com
Website : www.HappyMomSpa.com
Facebook : www.facebook.com/HappyMomSpa
 
Spa của Mẹ Sau Sinh - Happy Mom Spa © 2011

Design by : Phương Nguyễn Blog