Advertise

0932 55 4444 HappyMomSpa@gmail.com
 

Mách Mẹ Cách Hút Sữa An Toàn Và Giữ Nguyên Dưỡng Chất

Mách Mẹ Cách Hút Sữa An Toàn Và Giữ Nguyên Dưỡng Chất


Icon Facebook: Emoticon of womanGiữa xã hội ngày càng phát triển, đàn ông hay phụ nữ điều có nhu cầu đi làm như nhau.Vì vậy, sẽ rất trở ngại cho các chị em vừa mới sinh bé với việc cho con bú và việc đi làm sau thời gian nghĩ sinhIcon Facebook: Unamused Emoticon. Để giải quyết vần đề khó khăn cho các mẹ, hiện nay trên thị trường đã sản xuất ra rất nhiều các loại máy hút sữa, nhằm tạo điều kiện cho mẹ vừa có thể đi làm nhưng bé yêu ở nhà vẫn có thể uống được sữa mẹ hoàn toàn không phải dùng sữa công thức.Icon Facebook: Baby Face Nhưng việc hút sữa và bảo quản như thế nào cho đúng nhất? an toàn cho mẹ và sữa vắt ra cho bé bảo quản như thế nào mới giữ được dưỡng chất? là một câu hỏi lớn với tất cả các chi em. Bài viết hôm nay Happymomspa xin chia sẻ với mẹ một vài bí quyết về cách hút sữa cũng như là bảo quản sữa mẹ như thế nào là tốt nhất cùng tham khảo các mẹ nhé!!Icon Facebook: Satisfied

Icon Facebook: Facebook Rose EmoticonHút sữa đúng cách
Icon Facebook: Index finger Rửa tay sạch sẽ trước khi hút hay vắt sữa.
Icon Facebook: Index finger Tìm chỗ ngồi thật yên tĩnh và thoải mái trước khi bắt đầu.
Icon Facebook: Index finger Tay cầm sẵn ly nước.
Icon Facebook: Index finger Một số phụ nữ cho rằng xem hình con sẽ giúp phản xạ xuống sữa nhanh hơn.
Icon Facebook: Index finger Đảm bảo các dụng cụ được vệ sinh và tiệt trùng đầy đủ.

Icon Facebook: Facebook Snowman EmoticonCách bảo quản sữa mẹ
Icon Facebook: Facebook Heart Emoticon Chú ý ghi ngày tháng vào mỗi bịch sữa lưu trữ.
Icon Facebook: Facebook Heart Emoticon Túi trữ sữa bằng nhựa plastic là lý tưởng nhất. Bạn có thể mua túi này ở nhà thuốc tây.
Icon Facebook: Facebook Heart Emoticon Sữa mẹ mới hút được trữ trong túi kín và giữ lạnh có thể sử dụng trong 3-5 ngày. Các túi sữa nên được đặt sát phía trong tủ nơi nhiệt độ thấp nhất.
Icon Facebook: Facebook Heart Emoticon Sữa mẹ mới hút được trữ trong túi kín và giữ trong ngăn đông thì có thể sử dụng trong 2 tuần, thậm chí là 3 tháng nếu ngăn đông đó riêng biệt với các ngăn tủ khác.



Icon Facebook: Hot plate emoticonRã đông và hâm sữa mẹ
Icon Facebook: Palm EmoticonTốt nhất là bạn nên rã đông sữa mẹ trong tủ lạnh. Sữa trữ đông chỉ nên dùng trong vòng 24 giờ sau khi rã đông và nên được cất trong tủ lạnh.
Icon Facebook: Palm EmoticonBạn có thể hâm sữa bằng cách đặt bình sữa trong nước ấm.

Icon Facebook: Crown emoticonLưu ý: bạn không nên hâm sữa mẹ bằng lò vi sóng vì có thể làm ảnh hưởng đến các chất béo và protein trong sữa.

Icon Facebook: Facebook Blush EmoticonHi vọng những chia sẻ trên từ Happymomspa, sẽ giúp các mẹ cảm thấy tự tin và yên tâm hơn phần nào vì khi đi mình vắng nhà thì bé yêu vẫn được uống sữa mẹ hoàn toàn trong những tháng đầu đời để phát triển toàn diện nhất.Icon Facebook: Thumb Up (y) Like Facebook Emoticon



Megaphone icon Mọi Thắc Mắc Cần Được Tư Vấn Xin Vui Lòng Liên Hệ:
Hotline : 093.255.4444

Địa chỉ : 270A Trương Công Định, P3, TP Vũng Tàu
Điện thoại : ( 0254 ).6288.889 - 0908.098.138
Email : HappyMomSpa@gmail.com
Website : www.HappyMomSpa.com
Facebook : www.facebook.com/HappyMomSpa
 
Spa của Mẹ Sau Sinh - Happy Mom Spa © 2011

Design by : Phương Nguyễn Blog