Advertise

0932 55 4444 HappyMomSpa@gmail.com
 

Làm đẹp sau sinh

Giai đoạn sau sinh là giai đoạn vô cùng khó khăn với mẹ vì ngoài những lúng túng và bỡ ngỡ trong những ngày đầu chăm con, mẹ còn không có kinh nghiệm làm đẹp sau sinh đối với bản thân mình trong giai đoạn này, do vậy, mẹ gặp không ít những khó khăn trong giai đoạn đầu sau khi sinh và người nhà chưa biết Chăm sóc sau sinh đúng cách.



Dù biết rằng niềm hạnh phúc lớn lao nhất của mẹ bầy giờ là con, tuy vậy những mệt mỏi quá tải sau khi sin hem bé là không thể phụ nhận, chúng đôi khi còn khiến mẹ bé vướng vào trầm cảm sau sinh (một căn bệnh đang ngày càng phổ biến).

Cũng với việc nắm bắt rất nhanh các thông tin về sức khỏe, mẹ bé cũng hiểu rằng, nếu mẹ không dành một chút thời gian làm đẹp sau sinh cho bản thân trong khoảng thời gian vàng này, mẹ sẽ không thể phục hồi được sức khỏe, làn da và vóc dáng. Dưới đây là những thiệt thòi mà mẹ bé sẽ phải chịu đựng sau khi sinh :

Sau sinh cơ thể người mẹ gần như kiệt sức, nếu không dành cho một chút thời gian làm đẹp sau sinh dành cho bản thân sẽ là nguyên nhân đưa bệnh tật xâm lấn nhanh hơn sau này, vóc dáng và làn da của người mẹ cũng không thể phục hồi được, và tất cả những điều đó khiến người mẹ khó lấy lại tự tin khi trở về cuộc sống thường nhật của mình

Lợi ích của việc làm đẹp sau sinh :
Hãy hiểu rằng, giai đoạn sau sinh, nhất là tháng đầu tiên, chính là thời cơ vàng để các mẹ nâng niu, làm đẹp sau sinh đối với cơ thể để định hình lại vóc dáng của mình
Hầu hết các mẹ chỉ sinh từ 1-2 lần, việc tự thưởng cho mình một liệu trình làm đẹp sau sinh là phần thưởng Xứng Đáng sau khi hoàn thành nghĩa vụ thiêng liêng nhất của người phụ nữ và cũng là cách chăm sóc cho bé sơ sinh tốt nhất vì con sẽ được hấp thu toàn bộ dưỡng chất quý báu nhất được sản sinh từ nguồn cơ thể khỏe mạnh của mẹ.

Hiểu được rằng bất kì người phụ nữ nào sau khi sinh con cũng muốn được trông “mòn con mắt” bên chồng và con yêu của mình, HAPPY MOM SPA mang đến cho các mẹ gói dịch vụ làm đẹp sau sinh, giúp các mẹ mau chóng hồi phục cả về sức khỏe, vóc dáng và làn da như thời son rỗi.

Tham khảo dịch vụ chăm sóc sau sinh của HAPPY MOM SPA :
Gói phục hồi truyền thống
Gói khỏe đẹp toàn diện
Gói da trắng dáng ngọc
Khỏe Đẹp Toàn Diện Sau Sinh
Gói chăm sóc phục hồi sau sinh
Massage Ngực cho mẹ sau sinh

Ngoài ra nếu HAPPY MOM SPA cung cấp dịch vụ hoàn hảo sau sinh và dịch vụ chăm sóc các bé sơ sinh trọn gói tại NHÀ .

Happy Mom Spa luôn sẵn sang tư vấn chi tiết về giải pháp trong vấn đề sức khỏe cũng như sắc đẹp của chị em bầu. Hãy Liên hệ với chúng tôi Ngay Hôm Nay để có thông tin chi tiết :

Giờ mở cửa: 09 h - 19h
Địa chỉ: 270A Trương Công Định, P3, Vũng Tàu
E-mail: happymomspa@gmail.com
Điện thoại: 0254 288 889 - 0932 55 4444​

Happy Mom Spa luôn sẵn sàng tư vấn chi tiết về gói dịch vụ và thiết kế mức giá hợp lý cho khách hàng. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để có thông tin chi tiết

Megaphone icon Mọi Thắc Mắc Cần Được Tư Vấn Xin Vui Lòng Liên Hệ:
Hotline : 093.255.4444

Địa chỉ : 270A Trương Công Định, P3, TP Vũng Tàu
Điện thoại : ( 0254 ).6288.889 - 0908.098.138
Email : HappyMomSpa@gmail.com
Website : www.HappyMomSpa.com
Facebook : www.facebook.com/HappyMomSpa
 
Spa của Mẹ Sau Sinh - Happy Mom Spa © 2011

Design by : Phương Nguyễn Blog